Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Cùng tìm hiểu phương pháp giặt, làm sạch rem cua dep đón tết

Tết đang tới siêu gần và gia đình các bạn đang tất bật chuẩn bị dọn nhà đón Tết. Bạn lo lắng rằng rem cua đã quá lâu ko được dọn dẹp và vệ sinh? Đừng lo lắng, những lời khuyên dưới đây sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều .


bí quyết giặt, làm sạch rèm cửa đẹp đón Tết


rèm cửa giá rẻ là 1 mẫu nội thất thanh lịch và thiết thực được tiêu dùng để trang trí dung tích sống và làm cho việc. Rèm đầy đủ có thể chặn hoàn toàn ánh sáng mặt trời, cho phép gia đình các bạn điều chỉnh mức độ ánh sáng trong phòng. Chúng cực kỳ dễ dùng và ko đòi hỏi quá đa dạng thời gian của khách hàng. Đương nhiên, việc vệ sinh, giặt sạch rèm cũng vô cùng đơn thuần trường hợp người tiêu dùng gây cho theo các bước dưới đây.

Đối với rèm nhựa

Với những loại rèm cửa hà nội được khiến từ nhựa hoặc kim chiếc, quá trình làm sạch, vệ sinh tại nhà tương đối dễ dàng. Dưới đây là những đơn thuần nhất nhưng tốn thời gian

- Lau từng thanh của rèm bằng khăn hoặc xốp được ngâm trong nước ấm với 1 vài giọt nước rửa chén hoặc giấm trắng.

- Để lau nhanh và ko tạo cho gãy thanh rèm, tiến hành lau từ cả hai bên cùng khi và tiến dần vào trong ( tiêu dùng xốp).

- Để giặt, vệ sinh làm sạch nhanh hơn, tìm mọi cách điều khiển những thanh rèm song song với bề mặt cửa sổ và lau từ trên xuống dưới.

rèm giá rẻ

- gây cho tương tự với mặt dưới bằng bí quyết xoay các thanh rèm 1800 để tránh bụi rơi vào các phần đã được vệ sinh

- Để làm sạch, vệ sinh triệt để hơn, quý khách hàng có thể tháo rèm và rửa sạch chúng trong phòng tắm

Rửa sạch rèm dưới vòi hoa sen hoặc vòi xả trong bồn tắm để loại sạch bụi bẩn

Đối với những vết bẩn như dầu, Chúng ta cần sử dụng 1 sản phẩm giặt, làm sạch với những dụng cụ chuyên dụng như bàn chải hoặc xốp.

Hãy kỹ càng vì với các vòi nước xả quá mạnh, thanh rèm có thể bị cong. Để tránh vấn đề này, nhấn chìm toàn bộ rèm bồn tắm có pha nước xà phòng ấm, sau đấy rửa thật sạch vết bẩn và treo lên cao để rèm khô.

Đối với mành gỗ

Có 1 chút khó khăn lúc làm sạch, vệ sinh mành gỗ tại nhà bởi vì khi để gỗ tiếp xúc với nước trong thời gian lâu, gỗ sẽ phồng lên và thậm chí biến dạng. Đối với các dạng mành khiến cho từ chất liệu khi không, cách hữu dụng nhất là tiêu dùng máy hút bụi hoặc dùng miếng xốp để lau sạch bụi bẩn.

Đối với giá rèm cửa vải

- Tùy thuộc vào loại vải và mức độ vết bẩn, các bạn có thể chọn các phương pháp giặt, vệ sinh làm sạch khác nhau

- Để giữ chúng luôn sạch sẽ, vài tháng gia đình bạn phải hút bụi một lần ( sử dụng cái máy phục vụ vải bọc và da).

- Tùy thuộc vào chất liệu vải, có thể cho rèm vào máy giặt.

- Luôn chú ý tỡi nhãn mác khuyến cáo của nhà phân phối, nếu có thể hãy thử bất kì bí quyết và sản phẩm vệ sinh nào.

- khi giặt sử dụng máy giặt, hãy tháo rời những bộ phận không buộc phải rửa, sau đó cuộn thanh vải lại và cho chúng vào 1 túi giặt đặc thù.

- Sau lúc giặt xong, nhớ phơi rèm ở chỗ thoáng gió, kẹp phần dưới để rèm căng trở lại hình dạng ban đầu. Tuy nhiên, để giữ chõ rèm luôn đẹp và kéo dài tuổi thọ, cần tìm cách giặt khô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét